Giỏ hàng

Cấu hình Samsung Tab A9 Plus có gì mới? Có nên mua không?

   Cấu hình Samsung Tab A9 Plus có gì mới là yếu tố mà nhiều người khá quan tâm đến và mong muốn biết thêm chi tiết. Điều này cũng sẽ giúp bạn biết được liệu có nên mua Samsung Tab A9+ để trải nghiệm không? Do vậy, hãy cùng theo dõi một số thông tin tổng hợp được về Tab A9 Plus trong bài viết dưới đây nhé!

Cấu hình Samsung Tab A9 Plus có gì mới? 

   Samsung Galaxy Tab A9 Plus được biết đến là model Plus đầu tiên của dòng máy tính bảng Galaxy Tab A. Do đó, chắc hẳn biến thể này sẽ có nhiều cải tiến ấn tượng ở cấu hình phần cứng, tính năng lẫn một mức giá cả phải chăng để dễ tiếp cận đến với người dùng. Cụ thể:

Samsung Tab A9 Plus nổi bật với chip Snapdragon 695

   Theo thông tin từ trang Notebookcheck cho biết, Samsung Tab A9+ sẽ được trang bị một bộ xử lý của nhà Qualcomm có tên Snapdragon 695. Đây là chipset có hiệu năng hàng đầu của hãng có 8 nhân với 2 ARM Cortex-A78 đạt xung nhịp 2.2 GHz và 6 A55 có tốc độ 1.804 GHz. Đồng thời, nó còn đi kèm với GPU Adreno 619 giúp máy xử lý nhanh chóng với các tác vụ cơ bản và đồ họa chuyên nghiệp mượt mà.

Cấu hình Samsung Tab A9 Plus có gì mới? 

   Song song với đó là mức RAM 4 GB và bộ nhớ trong tối thiểu 64GB. Máy tính bảng cũng sẽ được chạy trên hệ điều hành Android mới nhất để có được giao diện One UI 5.0 đơn giản để các thành viên trong gia đình của bạn đều có thể trải nghiệm được với Tab A9 Plus.

   Bên cạnh đó, thông tin từ trang Sammobile còn cho hay Samsung Tab A9 Plus còn được trang bị viên pin dung lượng 7.040 mAh. Đây là mức ấn tượng, đủ để bạn dùng lâu cả ngày dài nhưng vẫn đảm bảo cho sản phẩm có được giá ổn trong phân khúc. Hơn nữa, Samsung cũng tích hợp sạc nhanh công suất 15W, để bạn không phải đợi quá lâu để tablet được nạp đầy pin.

Tab A9 Plus sử dụng tấm nền AMOLED 

   Từ trang PhoneArena có thể biết được Samsung Tab A9+ sẽ là mô hình phóng to của Tab A9 nên kích thước cũng sẽ lớn hơn đạt 11 inch. Đồng thời, Samsung cũng đã quyết định sử dụng tấm nền AMOLED có độ phân giải Full HD+ (1.200 x 1.920 pixels) để đảm bảo cho việc giải trí và làm việc cùng bút cảm ứng thêm thoải mái mà không cảm thấy vướng víu.

Samsung Tab A9 Plus

   Màn hình trên Galaxy Tab A9+ vẫn giữ lại kiểu thiết kế giọt nước chứa 1 ống kính camera selfie với độ phân giải không quá cao. Điều này cũng đồng nghĩa rằng Samsung chỉ đang tập trung cho yếu tố xử lý thay cho khả năng chụp ảnh bởi đây cũng chỉ là một thiết bị thuộc phân khúc tầm trung.

Đa dạng lựa chọn với tone màu mới

   Mặc dù không có điểm mới ở camera nhưng Samsung Tab A9 Plus vẫn có được vẻ ngoài rất trẻ trung, bền bỉ bởi thiết kế kim loại nguyên khối. Các cạnh viền của máy được hoàn thiện theo xu hướng vuông vức nhưng vẫn tạo được cảm giác cầm nắm chạm vuốt nhẹ nhàng.

Đa dạng lựa chọn với tone màu mới

   Chưa hết, Tab A9 Plus còn có thêm nhiều tùy chọn với những tone màu năng động mới giúp nó trở nên thu hút hơn. Trong đó, ngoài 2 màu cơ bản là Đen Graphite và Bạc Ánh Kim thì chiếc máy tính bảng còn gây ấn tượng với màu Xanh Navy cực kỳ trendy trong 2023.

Samsung Tab A9 Plus giá bán thế nào? Có nên mua không?

   Series Samsung Tab A9 đã chính thức được hãng cho ra mắt toàn cầu vào đầu tháng 10 vừa rồi. Do đó, hiện nay giá bán của Tab A9 Plus đang được niêm yết cụ thể là 5.99 triệu đồng cho bản WiFi và 7.49 triệu đồng cho bản 5G 64GB.

Samsung Tab A9 Plus giá bán thế nào? Có nên mua không?

   Nhìn chung, từ các điểm mới ở cấu hình Samsung Tab A9 Plus và giá bán thì đây không chỉ là chiếc máy tính bảng ở phân khúc tầm trung có nhiều tính năng cao cấp mà còn đáp ứng được tiêu chí giá bán hợp lý. Do đó, nếu bạn mong muốn trải nghiệm tablet mới từ nhà Samsung thì đây chắc hẳn là lựa chọn không tồi.

   Bài viết trên đây đã phần nào làm rõ hơn về cấu hình Samsung Tab A9 Plus. Hy vọng bạn sẽ xem qua và đưa ra được quyết định đúng đắn trước khi xuống tiền sở hữu nhé!

Theo: https://lapvui.com/

Facebook Youtube Top