Giỏ hàng

Màn hình giọt nước là gì và nó có gì đặc biệt?

   Mới đây thì OPPO đã giới thiệu một loại màn hình mới với tên gọi màn hình giọt nước. Đây là một loại màn hình mới khác với màn hình tai thỏ đã trở nên quá quen thuộc trên rất nhiều thiết bị khác nhau. Vậy màn hình giọt nước là gì và nó có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trog bài viết dưới đây.

Màn hình giọt nước là gì?

   Đã có rất nhiều người đặt ra câu hỏi màn hình giọt nước là gì khi được nghe đến loại màn hình này. Màn hình giọt nước chính là công nghệ màn hình mới của hãng sản xuất OPPO. Công nghệ này đem đến phần viền màn hình mỏng hơn rất nhiều so với màn hình thông thường, các phần viền thừa đều được làm mỏng nhất có thể hoặc loại bỏ giúp phần thông tin hiển thị được đẹp tối đa và rất chân thực. Trên loại màn hình này phần viền lồi ra duy nhất mà bạn thấy được chính là camera trước của máy.

Định nghĩa

Màn hình giọt nước chính là công nghệ màn hình mới của hãng sản xuất OPPO

Màn hình giọt nước của OPPO có gì đặc biệt?

   Với công nghệ mới này, màn hình chiếc điên thoại sẽ được làm mỏng phần viền hết mức có thể. Điều này giúp cho máy tận dụng được tối đa diện tích mặt trước, phần hiện thị được tăng lên và phần thân máy cũng sẽ đẹp hơn.

   Chính nhờ vào phần hiển thị được tăng lên thì những trải nghiệm với game, lượt web, xem phim trên màn hình tràn sẽ thú vị hơn rất nhiều và phần giọt nước cũng không gây cảm giác khó chịu cho người dùng khi phần bị che đi là không quá lớn.

Định nghĩa

 Màn hình chiếc điên thoại sẽ được làm mỏng phần viền hết mức có thể

   Bên cạnh đó, với loại màn hình giọt nước này thì thiết kế máy cũng có thể sẽ nhỏ gọn hơn. Việc tăng tỉ lệ hiển thị đồng nghĩa với việc màn hình điện thoại giờ đây sẽ lớn hơn trên cùng một kích thước điện thoại, tỉ lệ này có thể lên đến hơn 90% diện tích mặt trước. Nhờ vậy mà những dòng máy sở hữu loại màn hình này sẽ thực sự rất đẹp mắt và ấn tượng.

   Như vậy là bạn đã biết màn hình giọt nước là gì và nó có gì đặc biệt rồi phải không? OPPO chính là hãng sản xuất chế tạo ra loại màn hình này đầu tiên và chiếc điện thoại OPPO F9 chính là chiếc smartphone đẹp mắt sở hữu công nghệ đầy mới mẻ này.

Facebook Youtube Top