Giỏ hàng

5 mẹo hay trên OPPO Reno mà bạn nên biết

meo reno

   Ngoài thiết kế camera pop-up vây cá mập độc đáo, OPPO Reno còn sở hữu những tính năng đáng giá của chiếc smartphone này nói riêng và ColorOS 6 nói chung. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ với các bạn 5 tính năng hay trên OPPO Reno mà bạn nên biết.

1. Âm thanh camera Pop-up

   Xét về phần nhìn, có lẽ camera vây cá mập của Reno đã quá ngầu rồi, nhưng bạn có thể khiến nó ngầu hơn nữa bằng cách thêm âm thanh bật lên của camera pop-up này. Chỉ cần vào Cài đặt > Âm thanh & Rung > Âm thanh máy ảnh bật lên > Có 3 kiểu âm thanh cho bạn lựa chọn theo sở thích.

reno

2. Camera cảm biến phát hiện rơi.

   Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cụm camera thòi thụt của máy, OPPO trang bị cho người dùng một tính năng ẩn đó là tự động đóng camera khi phát hiện rơi trước khi máy chạm đất. Đây là tính năng mặc định nên bạn không cần phải kích hoạt.

reno

3. Ẩn Phím Điều Hướng

   Để tận dụng tối đa màn hình tràn viền Panoramic 6.5 inch trên OPPO F11 Pro, các bạn có thể ẩn 3 phím điều hướng cơ bản của máy đi, thay vào đó là cử chỉ vuốt thông minh và tiện lợi hơn. Chỉ cần vào Cài đặt > Hỗ trợ thuận tiện > Phím điều hướng và chọn Cử Chỉ Vuốt lên.

mẹo oppo f11 pro

4. Cử chỉ màn hình tắt

   Tương tự như vuốt 3 ngón tay để chụp ảnh, bạn cũng có thể mở nhanh một ứng dụng nào đó ngay ở giao diện tắt màn hình. Trong phần Cử chỉ & Chuyển động > Cử chỉ khi màn hình tắt > Kích hoạt toàn bộ lên.

mẹo oppo f11 pro

5. Mở khóa khuôn mặt

   Bên cạnh việc mở khóa bằng vân tay một chạm, bạn có thể sử dụng mở khóa khuôn mặt thể nhanh và thuận tiện hơn trong nhiều tình huống, các kích hoạt và cài đặt cũng khá đơn giản, chỉ cần vào Cài Đặt > Dấu vân tay, khuôn mặt, mật khẩu > Khuôn mặt và làm theo hướng dẫn của máy.

mẹo oppo f11 pro
Facebook Youtube Top